File Texture, map thảm tấm FANCI (Đế PVC, cao su)

Thảm tấm Fanci là dòng thảm trải sàn văn phòng dạng tấm 50x50cm đế cao su pvc được cấu tạo bởi 4 lớp ( lớp bề mặt là sợi, lớp sợi thủy tinh gia cố có tác dụng kháng cháy, lớp vải không dệt dùng để dệt các sợi thảm tạo thành cuộn định hình lớp bề mặt, lớp bột đá + lớp pvc tạo thành lớp đế có khả năng đàn hồi, chống cháy, chống ẩm và chống ồn.

Thảm tấm Fanci có độ dày trung bình từ 6.2mm --> 6.5mm, kiểu dệt vòng lặp nhiều cấp rất bền, độ bền lên tới 10 năm.

Thảm tấm FANCI - Kho thảm Thăng Long

Dưới đây là File texture, map thảm tấm FANCI cho các KTS đưa vào thiết kế của mình


Thảm Fanci 01 Màu ghi sáng

Texture thảm tấm FANCI-01
Texture thảm tấm FANCI-01
Thảm Fanci 02 Màu biege


Texture thảm tấm FANCI-02
Texture thảm tấm FANCI-02
Thảm Fanci 04 Màu ghi đen

Texture thảm tấm FANCI-04
Texture thảm tấm FANCI-04

Thảm Fanci 05 Màu xanh nước biển
Texture thảm tấm FANCI-05
Texture thảm tấm FANCI-05

Ưu Điểm Của Thảm Fanci

✤ Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng thảm tấm fanci này đó là thiết kế đẹp: Thiết kế hiện đại bắt mắt, có thể dùng cho bất kỳ kiểu thiết kế không gian nội thất nào, từ hiện đại đến cổ điển đều có thể sử dụng mẫu thảm này.
✤ Ưu điểm thứ hai đó là quy cách dạng tấm: dễ vận chuyển, như chuyển tại các văn phòng nhỏ chỉ có thang bộ thì dùng thảm tấm dễ vận chuyển, hay các văn phòng có thang máy, thì việc chuyển ra vào thang máy dễ dàng.
✤ Dễ thi công: Thi công ngay cả công trình đang có đồ nội thất, mà không cần phải chuyển hết đồ đạc ra ngoài để thi công phức tạp như thảm cuộn. Chúng ta chỉ cần nâng bàn ghế lên rồi lùa tấm thảm vào là đã xong.
✤ Dễ vệ sinh: Rất dễ dàng để vệ sinh loại thảm tấm này, chỉ việc hút bụi thường xuyên theo tuần hoặc theo tháng là được. Ngoài ra giặt thảm 2 năm 1 lần, để đảm bảo thảm luôn mới, sợi luôn bông đẹp không bị bết.
✤ Dễ thay thế: Cấu trúc tấm 50cm x 50cm khiến cho việc thay thế tại vị trí nào đó không cần thợ chỉ việc nhấc lên thay tấm khác, hoặc bẩn chỉ việc nhấc lên giặt rửa khô rồi lại đặt lại là xong.
✤ Chi phí hợp lý: Với chi phí hao hụt vật liệu thấp nhất, khiến cho tổng chi phí cho công trình rất hợp lý. Không bị hao hụt nhiều như thảm cuộn khổ lớn.



Thảm Tấm Fanci Xuất Xứ Ở Đâu?


Mẫu thảm trải sàn Fanci được nhập khẩu chính hãng từ nhà máy danh tiếng tại Thượng Hải, thảm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất đến từ Châu Âu, luôn đảm bảo chất lượng về độ thân thiện môi trường, an toàn, bền bỉ khi sử dụng.

Thảm có độ bền trung bình từ 8 năm đến 10 năm sử dụng.